ตัวแทนจำหน่ายแอโร่ลายเนอร์ โช๊คอัพKAYABA ทุกรุ่น ส่ง-ปลีก และชิ้นส่วน กระบะ-เก๋ง เก่า,ใหม่ แผงประตู ฝาหน้า หม้อน้ำ บังโคลน กันชน หน้ากระจัง พลาสติกบังฝุ่นล้อ ประตู กระจก ไฟหน้า ไฟท้าย กรุล้อ ราคาถูก

  สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

ข้อดีของการซื้ออะไหล่กับร้านอะไหล่รถยนต์ (นอกศูนย์)

ข้อดีของการซื้ออะไหล่กับร้านอะไหล่รถยนต์ (นอกศูนย์)

ข้อดีของการซื้ออะไหล่กับร้านอะไหล่รถยนต์(นอกศูนย์)
โดย ร้านโชคนำชัยอะไหล่ยนต์

สวัสดีครับ วันนี้ทางร้านโชคนำชัยอะไหล่ยนต์ จะมาอธิบายถึง ข้อดีของการซื้ออะไหล่เทียมกับร้านอะไหล่รถยนต์ นั้นมีประโยชน์ คุ้มค่า และมีข้อได้เปรียบอะไรบ้างถ้าเทียบกับอะไหล่แท้ศูนย์

ปล. ทางร้านไม่มีส่วนได้เสียใดๆทั้งสิ้น เพราะ ขายทั้ง อะไหล่แท้-เทียม และรับเบิกห้างให้ ^^


→ ที่ทุกคนรู้กันอยู่ และที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือเรื่อง "ราคา" นั้นย่อมถูกกว่าเป็นเท่าตัว แทบจะทุกตัวเลยก็ว่าได้ โดยจะคุ้มค่ามากถ้าใช้ของเทียบ เพราะในอะไหล่บางชนิด เช่น กันชน ฝาหน้า ฝาท้าย


ทั้งเรื่องราคาและ คุณภาพ แทบจะไม่แตกต่างกับของแท้ เพราะโรงงานสมัยนี้ทำได้เหมือนของแท้มากๆ ง่ายๆคือ ทำสีเสร็จออกมา แยกออกได้ยากว่าอันไหน แท้ ไหน เทียม เพราะของเทียมเดียวนี้ก็ใช้ พลาสติก คุณภาพมาตรฐานเดียวกันกับ ของแท้ครับ.  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องดูเป็นประเภทๆ ไปนะครับ เพราะการซื้ออะไหล่ไปใส่รถแสนรักของเรานั้น สิ่งที่สำคัญอย่างนึ่งที่ต้องคำนึงคือ "ความปลอดภัย" ของผู้ขับขี่ด้วย ในอะไหล่บางชิ้น ตัวอย่างเช่น ผ้าเบรค ซึ่งผมคิดว่า ซื้อของใหม่แท้(ของศูนย์)ดีกว่า เนื่องจากถูกผลิตมาในสเปคที่เหมาะสมกับรถยนต์แล้ว และ ราคาก็ไม่แพงมาก  

    เมื่อลูกค้าซื้ออะไหล่กับร้านโชคนำชัยอะไหล่ยนต์ จะได้รับอะไหล่รวดเร็วกว่าศูนย์ เพียงลูกค้าโทรมา หรือ เดินเข้ามาหน้าร้าน แล้วสั่งอะไหล่ ก็รับอะไหล่กลับบ้านไปได้เลย ไม่ต้องรอเบิกอะไหล่ให้เสียเวลา 2-5วันทำการ  โดยร้านโชคนำชัยอะไหล่ยนต์ ยังสามารถนำสินค้าไปส่งลูกค้าได้หากอยู่ในบริเวณใกล้เคียง



สนใจสอบถามราคาอะไหล่รถยนต์ อะไหล่บอดี้ ร้านโชคนำชัยอะไหล่ยนต์ สาย4

โทร 02-420-8894-5 จันทร์-เสาร์ (8.00-18.00น.) หรือ คลิกที่นี้



Tags : ร้านโชคนำชัยอะไหล่ยนต์ อะไหล่บอดี้ กันชน ผ้าเบรค อะไหล่ราคาถูก

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*

view